Ngô Thị Hoài
HỘI THI CẮM HOA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), chiều ngày 19/10/2022, Công đoàn Trường Tiểu học Tân Thành đã tổ chức cuộc thi cắm hoa dành cho các Công đoàn viên với chủ đề “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam”.

Ban Giám khảo cuộc thi

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 5 đội thi đại diện cho 5 Tổ Công đoàn trong nhà trường. Đây là cơ hội để các công đoàn viên thể hiện tài năng cắm hoa của mình. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian 30 phút, các đội đã mang đến hội thi những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, có tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa lẫn ý tưởng và mang tính nghệ thuật cao.

Trải qua hai phần thi cắm hoa và thuyết trình, Ban giám khảo đã chọn ra được những tác phẩm ấn tượng. Trong đó tác phẩm của Tổ Công đoàn khối 4 đạt giải nhất; đồng giải nhì thuộc về Tổ Công đoàn khối  1 và khối 3. Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải ba cho Tổ công đoàn khối 2 và khối 5.

 

Tác phẩm đạt giải nhất

 

Tác phẩm đạt giải nhì

 

Tác phẩm đạt giải nhì

 

Tác phẩm đạt giải ba

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các Tổ công đoàn trong nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong hội thi

 

Các tổ công đoàn chuẩn bị thuyết trình sản phẩm

 

Tổ bốn thực hành

 

Tổ ba thực hành

 

Tổ năm thực hành

 

Sản phẩm của 5 tổ công đoàn đã hoàn 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 89
  • Trong tuần: 1 088
  • Tất cả: 58879
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước