Tiểu học Tân Thành
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025.

    Ngày 28/9/2024, Trường Tiểu học Tân Thành đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024-2025 trong không khí trang trọng và đầy trách nhiệm. Đây là dịp để nhà trường cùng các thầy cô giáo tổng kết những thành tựu đã đạt được trong năm học 2023 - 2024, đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới 2024 -2025, đặc biệt trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 .

anh tin bai

    Hội nghị có sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành công đoàn, cùng toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên. Trong lời phát biểu khai mạc, cô Bùi Thị Hiền – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đổi mới và sáng tạo trong giáo dục nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, phù hợp với tinh thần chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đây là năm học đánh dấu những bước tiến quan trọng trong việc phát triển toàn diện chương trình này, tập trung vào việc phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.

anh tin bai

    Tại hội nghi, đội ngũ Cán bộ, giáo viên và công nhân viên đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề như: nâng cao chất lượng giảng dạy, cải thiện cơ sở vật chất và đề ra giải pháp tối ưu trong công tác quản lý lớp học. Đặc biệt, các ý kiến đóng góp tập trung vào việc làm sao để vận dụng linh hoạt và sáng tạo các phương pháp dạy học mới theo chương trình 2018 tạo hứng thú học tập cho học sinh.

    Ngoài ra, hội nghị cũng ghi nhận những đóng góp của đội ngũ viên chức, người lao động đã vượt qua nhiều khó khăn, trong năm học trước. Công đoàn nhà trường cam kết sẽ tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của thầy cô và nhân viên, tạo điều kiện tốt nhất để họ cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

    Kết thúc hội nghị, tập thể đội ngũ giáo viên, nhân viên đã nhất trí và thống nhất cao với các chỉ tiêu, định hướng cho năm học mới. Đây sẽ là một năm học mà Trường Tiểu học Tân Thành không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, khẳng định vai trò tiên phong trong công việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của thành phố phố Đồng Xoài.

N.A

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI NGHỊ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 2 814
  • Tất cả: 191926
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước