Tiểu học Tân Thành
CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN

Ngày 27 tháng 4 năm 2024, Chi bộ Trường Tiểu học Tân Thành đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề "Giữ trọn lời thề đảng viên". Buổi sinh hoạt này nhằm mục đích triển khai kế hoạch số: 63-KH/ĐU. ngày 26/2/2024 của Đảng ủy xã Tân Thành và của chi bộ nhà trường về việc thực hiện chuyên đề học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2024.

 Trong buổi sinh hoạt chuyên đề này, đồng chí Bùi Thị Hiền Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường, đã thông qua các kế hoạch của Đảng ủy xã Tân Thành và chi bộ nhà trường. Đảng viên chi bộ và các đại biểu đã cùng xem phim tài liệu về "Đảng Cộng Sản Việt Nam - hành trình tự nhìn lại" và xem clip tư liệu về buổi lễ kết nạp đảng viên để nghe lại 4 lời thề thiêng liêng của người đảng viên khi được kết nạp vào Đảng.

Mỗi đảng viên trong chi bộ báo cáo tự rà soát, tự soi, và đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên từ khi được kết nạp vào Đảng cho đến thời điểm hiện tại. Trong báo cáo đó, Đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận và đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng và lời hứa của cá nhân khi được kết nạp Đảng và cũng đã xem xét mối liên hệ với nơi cư trú, nhiệm vụ được giao, và các ưu điểm, khuyết điểm trong quá trình thực hiện lời thề và lời hứa. Từ đó,  đã xác định nguyên nhân và đề xuất giải pháp để tiếp tục thực hiện tốt lời thề và lời hứa. Mục tiêu của buổi sinh hoạt chuyên đề này là nâng cao ý thức tự rèn luyện, phòng chống suy thoái tư tưởng chính trị và đạo đức lối sống trong từng cán bộ và đảng viên, phát huy tính tự giác, lòng tự trọng, tích cực nêu gương và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng "Chi bộ 4 TỐT, đảng viên 4 TỐT" và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nhà trường.

Do Chi bộ có số lượng đảng viên đông, để nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề, Chi bộ trường Tiểu học Tân Thành đã xây dựng kế hoạch triển khai chuyên đề "Giữ trọn lời thề đảng viên" thường xuyên và liên tục, được lồng ghép vào các buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ. Theo đó, mỗi buổi sinh hoạt chuyên đề sẽ 100% đảng viên thực hiện báo cáo, rà soát, tự soi, tự sửa, và tự đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, và thực hiện lời thề đảng viên. Trong năm 2024, sẽ có hai đợt thực hiện chuyên đề này. Đợt 1 diễn ra từ ngày 03/2/2024 đến ngày 19/5/2024, tập trung vào lời thề 1 và lời thề 2. Đợt 2 diễn ra từ ngày 20/5/2024 đến ngày 30/11/2024, tập trung vào lời thề 3 và lời thề 4 của đảng viên. Trong buổi sinh hoạt chuyên đề đầu tiên, có 100% đảng viên thực hiện báo cáo, rà soát, tự soi, tự sửa, và tự đánh giá.

Người viết: Trần Ngọc Ánh

MỘT SỐ HÌNH TRONG BUỔI SINH HOẠT

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 97
  • Trong tuần: 2 810
  • Tất cả: 191922
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước