Trần Ngọc Ánh
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH PHỐI HỢP VỚI CÔNG TY TNHH TM HONDA DUNG VƯỢNG TUYÊN TRUYÊN VỀ GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ CHO HỌC SINH

Giao thông đường bộ là một vấn đề quan trọng và đang ngày càng trở nên nghiêm trọng trong xã hội hiện đại ngày nay. Đặc biệt, việc tuyên truyền về giao thông cho trẻ em là một nhiệm vụ cấp thiết để đảm bảo an toàn cho các em và xây dựng một tương lai tươi sáng cho xã hội. Nhận thức được điều này, trường Tiểu học Tân Thành đã phối hợp với công ty TNHH TM Honda Dung Vượng tuyên truyền và nâng cao nhận thức về giao thông đường bộ cho học sinh, góp phần xây dựng một môi trường giao thông an toàn hơn.

anh tin bai

Trường Tiểu học Tân Thành và công ty TNHH TM Honda Dung Vượng phối hợp nhằm mang đến những hoạt động tuyên truyền giao thông đường bộ thông qua việc sử dụng các phương tiện giáo dục sáng tạo. Công ty TNHH TM Honda Dung Vượng đã chọn trường Tiểu học Tân Thành như một đối tác chiến lược, nhằm tận dụng nền tảng giáo dục mạnh mẽ của trường để lan tỏa thông điệp về giao thông đường bộ đến các em học sinh và cộng đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng thời, công ty TNHH TM Honda Dung Vượng đã cử đội ngũ truyền thông đến trường để tổ chức tuyên truyên và chia sẻ những câu chuyện thực tế về an toàn giao thông. Điều này giúp trẻ em hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy tắc giao thông và xây dựng thói quen an toàn khi tham gia giao thông.

anh tin bai

         Một hoạt động đáng chú ý khác trong buổi tuyên truyền là xây dựng một sân chơi giao thông nhỏ tại trường Tiểu học Tân Thành. Công ty TNHH TM Honda Dung Vượng đã lắp đặt một mô hình giao thông nhỏ, bao gồm đường phố, biển báo, vạch kẻ đường... Học sinh có thể tham gia vào các trò chơi và thực hành trên mô hình này, giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng giao thông và nắm vững quy tắc an toàn khi tham gia giao thông.

anh tin bai

anh tin bai

Việc tuyên truyền giao thông đường bộ là một nhiệm vụ quan trọng và mọi người đều có trách nhiệm tham gia. Qua việc phối hợp giữa trường Tiểu học Tân Thành và công ty TNHH TM Honda Dung Vượng, hy vọng sẽ có những thay đổi tích cực trong thói quen và hành vi giao thông của cả học sinh và cộng đồng. Chỉ khi tất cả chúng ta nhận thức và thực hiện quy tắc giao thông một cách đúng đắn, chúng ta mới có thể tạo ra một môi trường giao thông an toàn và bảo vệ tính mạng của mình cũng như mọi người xung quanh.

GV: Trần Ngọc Ánh

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 868
  • Tất cả: 56567
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước