Tiểu học Tân Thành
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH PHỐI HỢP VỚI ĐỘI TRUYỀN THÔNG PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN, CỨU HỘ CÔNG AN TỈNH BÌNH PHƯỚC TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ: “ PHỔ BIẾN KIẾN THỨC VỀ PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN CHO GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH.”

Sáng nay, ngày 27/11/2023.Trong tiết chào cờ đầu tuần tại Trường Tiểu học Tân Thành, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã diễn ra một hoạt động phối hợp đặc biệt giữa nhà trường và Đội Truyền thông Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước. Chuyên đề này nhằm phổ biến kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cho cả giáo viên và học sinh.

anh tin bai

Tập thể cán bộ giáo viên chụp hình lưu niệm với đội truyền thông

Trong tiết sinh hoạt dưới cờ, đại diện từ Đội Truyền thông Phòng cháy chữa cháy đã trình bày những thông tin quan trọng về nguyên nhân gây cháy nổ, cách phòng tránh và ứng phó với tình huống cháy nổ. Tuyên truyền viên đã chia sẻ với cả học sinh và giáo viên về cách sử dụng đúng các thiết bị phòng cháy chữa cháy và cách tổ chức sơ tán an toàn trong trường hợp cần thiết.

anh tin bai

Cán bộ Đội tuyền thông phòng cháy công an tỉnh hướng dẫn sử dụng thiết bị phòng cháy

Tại đây các cán bộ Đội truyền thông còn có các hoạt động tương tác và thảo luận. Học sinh và giáo viên được khuyến khích đặt câu hỏi và chia sẻ kinh nghiệm về những tình huống liên quan đến phòng cháy chữa cháy mà họ đã từng gặp phải hoặc quan tâm. 

anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động tương tác và thảo luận

Cũng tại đây giáo viên và học sinh được thực hành các tình huống giả định khi có cháy xẩy ra.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giáo viên và học sinh thực hành giả định

Hoạt động này đã tạo ra một không khí tích cực và quan tâm đến an toàn phòng cháy chữa cháy trong cả cộng đồng học đường. Học sinh và giáo viên đã nhận ra tầm quan trọng của việc nắm vững kiến thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Thông qua sự phối hợp giữa nhà trường và Đội Truyền thông Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Phước, hoạt động trong tiết sinh hoạt dưới cờ đã giúp phổ biến kiến thức về phòng cháy chữa cháy và nâng cao nhận thức về an toàn trong cả trường học và cộng đồng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG TIẾT SINH HOẠT DƯỚI CỜ THEO CHUYÊN ĐỀ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Trần Ngọc Ánh

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 151
  • Trong tuần: 916
  • Tất cả: 56615
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước