Tiểu học Tân Thành
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH TỔ CHỨC KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM.
    Sáng nay, ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Tân Thành long trọng tổ chức lễ họp mặt kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023.
          Đến dự với buổi lễ, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông: Vũ Trần Tuấn Dũng - Thành ủy viên - Phó chủ nhiệm UBKT thành ủy. ông Đặng Tấn Lộc  ĐUV- Phó bí thư, chủ tịch UBND xã Tân Thành cùng các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn xã Tân Thành, hội cựu giáo chức, các nhà giáo lão thành, đại diện hội cha mẹ học sinh, quý thầy cô giáo cùng hơn 1000 học sinh trong nhà trường.
         Mở đầu buổi lễ, các em học sinh đã thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đến nhà giáo thông qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Những màn đồng diễn võ thuật, ca, hát, nhảy múa… đã mở ra một không gian nghệ thuật tràn đầy sáng tạo và cảm xúc. Những tiết mục này không chỉ tạo ra niềm vui và sự thích thú cho khán giả mà còn truyền tải thông điệp tri ân và sự biết ơn sâu sắc đến những người thầy.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
         Tiếp theo đó, cô Bùi Thị Hiền Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại ngày truyền thống của ngành và nhấn mạnh vai trò của đội ngủ giáo viên trong việc xây dựng tương lai của đất nước và khuyến khích học sinh đối xử tôn trọng và biết ơn với những người thầy của mình. 
anh tin bai

Cô Bùi Thị Hiền -BT chi bộ, hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống của ngành

         Đặc biệt, buổi lễ cũng là dịp để trao tặng các giải thưởng và khen thưởng cho những giáo viên đạt thành tích xuất sắc. Những giải thưởng này không chỉ là một sự công nhận cá nhân, mà còn là một sự khích lệ và động viên để giáo viên tiếp tục phát triển và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Các giáo viên được vinh danh đã có những đóng góp đáng kể trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và sự phát triển của học sinh.

anh tin bai

Lãnh đạo thành ủy trao tặng giấy khen cho giáo viên có thành tích xuất sắc

         Sự kiện kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Tiểu học Tân Thành đã tạo ra một không gian đầy ý nghĩa để tôn vinh sự cống hiến và đóng góp của các giáo viên. Qua buổi lễ, mọi người đã thể hiện lòng biết ơn và sự tri ân đến những người đã dành cả tuổi thanh xuân để truyền đạt kiến thức và hướng dẫn thế hệ trẻ.
         Tại buổi lễ Thành ủy, UBND thành phố, Đảng ủy, UBND xã Tân Thành và các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn xã Tân Thành cũng có lẵng hoa chúc mừng Buổi lễ.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
         Ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là một dịp để tôn vinh các nhà giáo, mà còn là một cơ hội để xã hội nhìn nhận và đánh giá cao vai trò, vị thế của giáo viên trong việc xây dựng một xã hội tri thức và phát triển bền vững. Sự kiện này đã góp phần thúc đẩy lòng biết ơn và sự quan tâm đến giáo viên cũng như tạo ra một không gian để mọi người cùng nhau chia sẻ, hợp tác và xây dựng một môi trường giáo dục tốt đẹp hơn. Chúng ta cần nhớ rằng giáo viên là những người đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách của thế hệ trẻ. Sự kiện kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam là một cơ hội để chúng ta đánh giá cao công lao của các nhà giáo và cam kết hỗ trợ họ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trần Ngọc Ánh

 

 


 


 

 

 
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 800
  • Tất cả: 56499
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước