Tiểu học Tân Thành
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH TỔ CHỨC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

Trong những ngày này nhân dân cả nước đang hân hoan đón chào một mùa xuân mới. Xuân Giáp Thìn đang đến gần. Sáng ngày 02/02/2024 trường Tiểu học Tân Thành đã tổ chức một hoạt động ý nghĩa để thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách và người có công trên địa bàn xã Tân Thành. Hoạt động này nhằm giáo dục truyền thống yêu nước và tôn vinh sự hy sinh của những người đã đóng góp trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.anh tin bai

Gia đình bà Lương Thị Mùi

Với sự tham gia của cô Bùi Thị Hiền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đại diện BCH công đoàn, Hội Cha mẹ học sinh, Chi đoàn thanh niên và các em học sinh, đoàn đã thực hiện chuyến thăm hỏi và tặng quà 4 gia đình chính sách và người có công trên địa bàn đó là Gia đình ông Trịnh Xuân Minh Bệnh binh 2/3, bà Lương Thị Mùi Bệnh binh 4/4 ấp 3 và ông Bùi Viết Thái Cựu chiến binh, bà Nguyễn Thị Nhạn Cựu TNXP ấp 7 xã Tân Thành.

anh tin bai

Gia đình ông Trịnh Xuân Minh

Khi đến tại các gia đình, cô Bùi Thị Hiền - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trực tiếp trao quà và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách và người có công. Đoàn đã thể hiện sự tri ân và lòng biết ơn không chỉ từ trái tim mà còn từ hành động, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với những khó khăn và vui buồn mà các gia đình đã trải qua.

anh tin bai

Gia đình Nguyễn Thị Nhạn

Các món quà được chuẩn bị kỹ lưỡng và chọn lựa cẩn thận để đáp ứng nhu cầu của từng gia đình. Những món quà này không chỉ là những vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, mà còn là sự chăm sóc và động viên tinh thần từ cộng đồng. Điều này nhằm mang đến cho các gia đình chính sách và người có công một mùa xuân ấm áp, tràn đầy niềm vui và hy vọng.

anh tin bai

Gia đình ông Bùi Viết Thái

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà này không chỉ thể hiện lòng biết ơn và tri ân đối với các gia đình chính sách và người có công, mà còn mang tính chất giáo dục truyền thống cho các em học sinh trường Tiểu học Tân Thành. Những em được tiếp xúc với những câu chuyện và trải nghiệm thực tế của các gia đình chính sách và người có công, từ đó hiểu thêm về ý nghĩa của lòng biết ơn, tình yêu nước và trách nhiệm đối với xã hội.

anh tin bai

Đây là một việc làm thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh, vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Trần Ngọc Ánh

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 171
  • Trong tuần: 936
  • Tất cả: 56635
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước