Lê Thị Kim
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH TỔ CHỨC TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU SÁCH NHÂN DỊP KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023)

Nhằm hưởng ứng ki niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023)  Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4) đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường, Sáng ngày 6/2/2023, Thư viện Trường Tiểu học Tân Thành đã tổ chức Trưng bày sách với chủ đề “Cuộc sống quanh em”.

Buổi trưng bày và giới thiệu sách đã thu hút đông đảo các em học sinh và giáo viên tham gia. Việc tổ chức giới thiệu, trưng bày sách tại trường đã góp phần giúp cho các em học sinh có thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích và tiếp cận tới những chân trời tri thức mới. Tôn vinh giá trị của sách và thực hiện việc phát triển văn hóa trong lĩnh vực thư viện với mục tiêu "Xây dựng phong trào đọc sách trong xã hội nhằm góp phần xây dựng có hiệu quả thế hệ đọc tương lai". Trưng bày, triển lãm sách giúp các em học sinh hiểu rõ giá trị, ý nghĩa của sách và văn hóa đọc, nhận thức được tầm quan trọng và vai trò của việc đọc sách, tạo niềm đam mê đọc sách; rèn luyện thói quen và phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả.

Đến với cuộc triển lãm, các em học sinh được nghe giới thiệu và được đọc những cuốn sách về cuộc sống xung quanh... Đặc biệt hơn các em còn được chơi các trò chơi và trả lời các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra về lĩnh vực văn hóa xã hội.

Qua buổi tổ chức giới thiệu, trưng bày sách tại trường đã góp phần tuyên truyền, giáo dục và vận động cán bộ, giáo viên và các em học sinh tích cực tham gia phong trào đọc, học và làm theo sách, giúp các em có thêm nhiều kiến thức hay, bổ ích và tiếp cận tới những chân trời tri thức mới. Tôn vinh giá trị của sách và thực hiện việc phát triển văn hóa trong lĩnh vực thư viện với mục tiêu "Xây dựng phong trào đọc sách trong xã hội nhằm góp phần xây dựng có hiệu quả thế hệ đọc tương lai".

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 786
  • Tất cả: 56485
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước