Trần Ngọc Ánh
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH TẬP HUẤN THAY SÁCH GIÁO KHOA LỚP 3 

NĂM HỌC 2022 – 2023.

Năm học 2022-2023 là năm học thứ ba liên tiếp thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Để chuẩn bị cho năm học mới, giáo viên trường Tiểu học Tân Thành đã tổ chức tập huấn bộ sách giáo khoa Chân Trời Sáng Tạo. Chương trình sách giáo khoa lớp 3 mới.

          Sáng nay, ngày 17 tháng 8 năm 2022. Tại văn phòng trường Tiểu học Tân Thành gồm Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên và các đồng chí giáo viên (dự kiến) dạy lớp 3 (Ban nội dung) năm học 2022-2023 đã tham gia tập huấn thay sách giáo khoa lớp 3 mới đầy đủ và nghiêm túc.

 

          Qua buổi tập huấn giáo viên xác định được tầm quan trọng của việc đổi mới chương trình, sách giáo khoa.  Thầy cô không chỉ hoàn thiện việc dạy kiến thức mà còn phải hướng đến việc tăng cường tổ chức cho học sinh trải nghiệm, hình thành năng lực, phẩm chất cho học sinh. Mỗi giáo viên phải tập trung cao độ, lĩnh hội đầy đủ để đạt hiệu quả học tập cao nhất. Khi giáo viên được tiếp cận, trao đổi trực tiếp về phương pháp giảng dạy, đánh giá, kiểm tra… sẽ nhanh chóng nắm bắt và tiếp nhận được yêu cầu đòi hỏi của chương trình và SGK mới. Ở cuối mỗi buổi tập huấn, giáo viên đều đưa ra những câu hỏi, thắc mắc gắn liền với thực tế về các nội dung, chương trình và quy trình dạy học của bộ sách mới và được Ban giám hiệu,  các thầy cô (ban nội dung) giải đáp trực tiếp, rõ ràng; qua đó các thầy cô nắm bắt rõ, sâu và có định hướng phương pháp dạy học phù hợp. Qua các buổi tập huấn, giáo viên được trang bị thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu.

          Buổi tập huấn chương trình, SGK lớp 3 mới đã thành công tốt đẹp. Với mục tiêu “Mang cuộc sống vào trong bài học – Đưa bài học vào trong cuộc sống”, toàn thể giáo viên trường Tiểu học Tân Thành mong muốn sẽ truyền tải thật tốt nội dung sách giáo khoa mới cho học sinh – những thế hệ tương lai của đất nước.

Ngọc Ánh

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 1 074
  • Tất cả: 58865
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước