Nguyễn Thị Lan Hương
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TIỂU HỌC TÂN THÀNH NHIỆM KỲ 2022-2027
Ngày 4/12 vừa qua, Chi đoàn Tiểu học Tân Thành đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tham dự Đại hội có đại diện Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường- ĐC Đào Thị Dung, Bí thư đoàn xã- Đảng uỷ viên -ĐC Doãn Văn Quang cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên của chi đoàn.

Ngày 4/12 vừa qua, Chi đoàn Tiểu học Tân Thành đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tham dự Đại hội có đại diện Phó bí thư chi bộ- Phó hiệu trưởng nhà trường- ĐC Đào Thị Dung, Bí thư đoàn xã- Đảng uỷ viên -ĐC Doãn Văn Quang cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên của chi đoàn.

Nhiệm kỳ 2021 - 2022, Ban Chấp hành Chi đoàn Xây dựng lực lượng đã ban hành quy chế làm việc cụ thể, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy tốt vai trò đầu tàu lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên; thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, phê bình và tự phê bình, tích cực phấn đấu, rèn luyện đạo đức, tác phong, chấp hành nghiêm sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Đoàn cấp trên. Ban Chấp hành Chi đoàn đã luôn chú trọng, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng. định kỳ, sinh hoạt chuyên đề đã tổ chức học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; các văn bản của Đoàn các cấp. Nhờ đó, ĐVTN trong chi đoàn có lập trường tư tưởng vững vàng, an tâm công tác; chấp hành tốt quy định, là lực lượng xung kích trong công tác chuyên môn, tham gia phong trào của đơn vị.

 

Đồng chí  Nguyễn Thị Lan Hương - bí thư BCH chi đoàn Thông qua tóm tắt Báo cáo tổng kết của Ban Chấp hành Chi đoàn

BCH nhiệm kỳ 2021-2022 đang điều hành Đại hội
Đoàn viên chi đoàn đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị trong đoàn trường, đoàn xã. Tham mưu thực hiện kịp thời, bảo đảm các quy định các nội dung về công tác tổ chức cán bộ, đặc biệt là triển khai chủ trưong của Đoàn xã Tân Thành về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy  hiệu lực, hiệu quả. ĐVTN phát huy trách nhiệm trong thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Đảng ủy, nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả công tác

Bí thư đoàn xã phát biểu
Chi đoàn đã quan tâm công tác tuyên truyền, giáo dục và tổ chức nhiều hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”, thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Hàng năm, chi đoàn đã tổ chức cho cán bộ, ĐVTN hành hương thăm quan các địa chỉ đỏ. Trong nhiệm kỳ, chi đoàn đã tham gia hoạt động về nguồn, dâng hương tại các khu di tích lịch sử cách mạng trong và ngoài địa bàn tỉnh. Triển khai hiệu quả  trong các cuộc thi tìm hiểu do Đoàn thanh niên TP Đồng Xoài phát động.

Đồng chí Phó BT chi bộ đang đưa ra ý kiến chỉ đạo

Tại Đại hội, chi đoàn cũng đã bầu ra được một đồng chí xuất sắc làm Bí Thư chi  đoàn Tiểu học Tân Thành nhiệm kỳ 2022-2027.

Bên cạnh đó, tại Đại hội cũng đã làm lễ trưởng thành đoàn cho 5 đồng chí đoàn viên, cảm ơn các đồng chí đã đóng góp thanh xuân tuổi trẻ cho Đoàn.

 

Ra mắt đồng chí Bí thư nhiệm kỳ mới

Các đồng chí Trưởng thành đoàn chụp hình lưu niệm

Đối với thế hệ trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là trường học tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Chất thép được rèn luyện trong lứa các đoàn viên trưởng thành đoàn là bệ phóng vững vàng để nhiều đồng chí đoàn viên phát huy năng lực trí tuệ cống hiến cho xã hội. 
 Đoàn viên hay đoàn viên trưởng thành hôm nay dù ở cương vị nào vẫn là những cán bộ nhiệt huyết, năng động và không ngừng cống hiến tài năng. Hi vọng các đồng chí Trưởng thành đoàn hôm nay sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần tự học, tự rèn luyện để xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho lớp thế hệ các đoàn viên nối tiếp noi theo và học tập.

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 163
  • Trong tuần: 928
  • Tất cả: 56627
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước