Tiểu học Tân Thành
TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN THÀNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2022.

    Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam - Ngày tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người đảm nhận sứ mệnh vẻ vang "Trồng người". Sáng ngày 20/11/2022 trường Tiểu học Tân Thành, thành phố Đồng Xoài long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).  Đây chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo và cùng xã hội chia sẻ niềm vui và sự tri ân với những người đã đóng góp công sức cho ngành giáo dục.

    Đến dự buổi lễ cùng với nhà trường có ông Đặng Tấn Phong TUV, phó trưởng ban dân vận thành phố Đồng Xoài. Đại diện lãnh đạo xã có ông Lê Đình Bính. ĐUV, phó bí thư thường trực Đảng ủy. bà Hoàng Thị Giang ĐUV, phó chủ tịch UBND xã Tân Thành, ông Vũ Huy Giáp Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh trường và các ông, bà là trưởng các chi hội và các thầy, cô giáo đã từng công tác tại trường đã nghĩ hưu,  Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank , ngân hàng Vietin bank, các ban ngành đoàn thể và CB,GV-CNV nhà trường cùng với hơn một nghìn học sinh toàn trường cũng về dự và có mặt đông đủ.  

    Trước buổi Lễ các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi của giáo viên và học sinh. Tất cả những tiết mục văn nghệ của học sinh đều là những bông hoa đẹp là món quà thiết thực và vô cùng ý nghĩa dâng lên thầy cô trường Tiểu học Tân Thành trong Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Tại buổi lễ Cô Bùi Thị Hiền BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

    Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo đã trao phần thưởng và giấy khen cho những tập thể, cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

  
    Buổi Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam Trường Tiểu học Tân Thành đã thành công tốt đẹp. Qua buổi lễ, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường càng ý thức hơn về trách nhiệm của mình trong việc không ngừng nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện để xây dựng Nhà trường ngày một tốt hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 167
  • Trong tuần: 932
  • Tất cả: 56631
 
2020 © Trường Tiểu học Tân Thành
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Bùi Thị Hiền
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Tân Thành, Tp. Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước